Thị Trường

Mẫu Hợp Đồng Thi Công Cửa Nhôm Kính Chuẩn Theo Luật Năm 2022

3007

Xã hội hiện đại ngày nay đòi hỏi mọi việc làm đều cần có chứng từ, hợp đồng minh bạch. Bài viết về mẫu hợp đồng thi công cửa nhôm kính dưới đây là nguồn mà bạn có thể tham khảo, giúp cho các bên làm việc dễ dàng hơn, đảm bảo chất lượng hàng hoá. 

Ký kết hợp đồng thi công cửa nhôm kính

Sự cần thiết của hợp đồng thi công nhôm kính.

Hợp đồng là khái niệm không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Hợp đồng là cam kết giữa hai hay nhiều bên thoả thuận về việc xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt quyền, nghĩa vụ quân sự của các bên liên quan.

Ảnh cửa nhôm kính

Thi công cửa nhôm kính đang trở nên phổ biến hiện nay, chi phí thi công công trình thường giao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Chính vì thế, việc soạn thảo ký kết hợp đồng thi công cửa kính là cần thiết và rất quan trọng đối với các bên liên quan. Việc thiết lập hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi của hai bên, cũng như làm rõ ràng thoả thuận của hai bên.

Lợi ích của việc ký kết hợp đồng thi công cửa nhôm kính.

Hợp đồng thi công nhôm kính đảm bảo lợi ích cho cả 2 bên liên quan, cụ thể như sau:

  • Đối với khách hàng: Việc có được bản hợp đồng về thi công cửa nhôm kính như một đảm bảo về chất lượng hàng hoá, dịch vụ mà cửa hàng đem lại. Nếu quá trình lắp đặt chất lượng sản phẩm không được như mong đợi, khách hàng có thể dựa vào bản hợp đồng để báo cáo,  minh chứng và đòi hỏi được đền bù do sai phạm hợp đồng. Các điều khoản được ghi trong hợp đồng mang tính bắt buộc, vì vậy bên lắp đặt có nghĩa vụ phải thực hiện theo đúng những gì đã thoả thuận.
  • Đối với đơn vị lắp đặt:  Bản hợp đồng thi công cửa nhôm kính là những nghĩa vụ, trách nhiệm của đơn vị gia công cần phải thực hiện. Dựa trên những thoải thoả thuận đó, đơn vị gia công xác nhận đơn hàng, đảm bảo thanh toán đúng thời hạn và đúng khoản tiền hàng. Ngoài ra, hợp đồng thi công cửa nhôm kính còn giúp cho đơn vi tránh được tình trạng khách hàng muốn đổi sản phẩm trong quá trình thi công.

Các lưu ý trong bản hợp đồng thi công cửa nhôm kính.

Một số lưu ý trong bản hợp đồng thi công cửa nhôm kính mà bạn không thể bỏ qua:

  • Trong bản hợp đồng cần ghi rõ ràng về chế độ bảo hành, xuất xứ, nguyên liệu, số lượng hàng hoá… để khách hàng nắm bắt được thông tin về sản phẩm và đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.
  • Bản vẽ phải chi tiết về kích thước, thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Hợp đồng cần có sự ràng buộc và cam kết rõ ràng từ hai bên
  • Hợp đồng phải được cụ thể, rõ ràng, mạch lạc và theo bản mẫu của luật pháp.

Mẫu hợp đồng thi công cửa nhôm kính chuẩn nhất hiện nay.

HỢP ĐỒNG KINH TẾ

Số: 14092016/HĐKT/VCN-HVC

Căn cứ vào luật dân sự số:…

Căn cứ vào luật thương mại số:..

Căn cứ vào luật xây dựng số:..

Hôm nay ngày…. tháng…năm…., đại diện hai bên gồm có:

BÊN GIAO ( Bên A)

  • Tên công ty:
  • Đại diện :
  • Mã số thuế :
  • Địa chỉ liên hệ:
  • Điện thoại :
  • Số tài khoản :

BÊN NHẬN (Bên B)

  • Tên công ty :
  • Đại diện :
  • Mã số thuế :
  • Điện thoại :
  • Địa chỉ liên hệ:
  • Số tài khoản :

Sau quá trình bàn bạc, thoả thuận giữa hai bên. Các bên đồng ý ký kết hợp đồng kinh tế với các điều khoản sau đây:

ĐIỀU I: SỐ LƯỢNG, QUY CÁCH, GIÁ CẢ.

Kích thước, quy cách sản phẩm được thể hiện chi tiết trong bảng thiết kế và đã được chủ đầu tư phê  duyệt.

Bên B xác nhận mua sản phẩm cửa nhôm kính…. do bên A sản xuất, thi công lắp đặt tại địa chỉ……… thời gian……

Giá trị hợp đồng được thống nhất với tổng số tiền là:….

Giá trị trên đã được giảm trừ 2% theo công văn của Bộ Quốc Phòng.

  • Bên B đồng ý mua sản phẩm do bên A sản xuất, thi công và lắp đặt tại địa chỉ…….
  • Bên A chịu trách nhiệm trực tiếp với các khoản có liên quan đến khách hàng.
  • Bên A cam kết các sản phẩm được đưa vào lắp đặt, thi công là sản phẩm đã qua kiểm tra, đủ điều kiện xuất xưởng
  • Bên A cam kết bên B được kiểm tra sản phẩm 5 bước trước khi xuất xưởng, trong quá trình kiểm tra phát hiện bất cứ lỗi nào bên B có trách nhiệm báo cho bên A. 

Nếu trong vòng 24h sử dụng bên B phát hiện lỗi do quá trình sản xuất thì bên A có trách nhiệm thay mới miễn phí hoàn toàn cho bên B.

ĐIỀU II: HÌNH THỨC VÀ THỜI HẠN THANH TOÁN.

Bên B sẽ tiến hành thanh toán cho bên A theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Bên B sẽ tiến hành thanh toán cho bên A 50% tổng giá trị hợp đồng ký kết.
  • Giai đoạn 2: Sau khi bên A tiến thành thi công được 70% khối lượng công việc theo thoả thuận, bên B có nghĩa vụ thanh toán cho bên A 30% giá trị hợp đồng để bên A tiếp tục công việc lắp đặt. Trong vòng 15 ngày bên B chưa thanh toán tức là đơn phương chấm dứt hợp đồng.
  • Giai đoạn 3: Sau khi hoàn tất công trình lắp đặt, Bên A có giấy tờ liên quan và biên bản nhiệm thu, chậm nhất 30 ngày bên B có nghĩa vụ thanh toán nốt 20% còn lại của hợp đồng. Trong trường hợp chậm nhất 30 ngày bên B chưa hoàn tất cho bên A thì số tiền được tính theo lãi suất của ngân hàng nhà nước Việt Nam quy định.
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

ĐIỀU III THỜI GIAN THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG.

  • Thời gian lắp đắt là ngày:… tính từ ngày bên B thanh toán số tiền giai đoạn 1 cho bên A. Thời gian thi công được tính trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 không tính ngày chủ nhật hay ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
  • Trường hợp kéo dài thời gian thi công, lắp đặt khi sảy ra hiện tượng bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn…. ( Theo quy định của Bộ luật) hoặc do bên B thay đổi kế hoạch không phải lỗi từ bên A.

ĐIỀU IV: LẮP ĐẶT VÀ NHIỆM THU.

  • Sản phẩm sau khi vượt qua quá trình kiểm tra 5 bước, thì bên A sẽ có trách nhiệm vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh cho bên B.Bên A phải thông báo trước ít nhất 5 ngày cho bên B trước khi tiến hành lắp đặt.
  • Bên A có trách nhiệm đảo bảo phần nề của ô cửa có độ chính xác cao, vuông góc như đã thống nhất. Bên B có trách nhiệm đảm bảo đầy đủ nguồn điện, mặt bằng cho bên A lắp đặt sản phẩm.
  • Trong vòng 07 ngày hoàn thành lắp đặt công trìng bên A có nghĩa vụ bố trí nhân viên thu nhiệm công trình. Bên B phải có trách nhiệm thu nhiệm cùng bên A để đảm bảo quá trình thu nhiệm thi công được diễn ra chính xác nhất.
  • Quá trình làm sạch, bóc giấy sản phẩm sẽ chỉ được bên A thực hiện một lần sau khi hoàn tất công trình. Sau khi thi công hoàn tất, nhân viên sóc khách hàng bên A sẽ gọi điện cho bên B hỏi thăm về ý kiến của bên B trong quá trình lắp đặt. Bên B có quyền nhận xét và góp ý thẳng thắn với bên A để được khắc phục và đảm bảo độ hài lòng cao nhất của bên B.

ĐIỀU V: CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH.

Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày bên A giao hàng và lắp đặt xong cho bên B, thời gian bảo hành cho các sản phẩm cụ thể như sau:

  • Bảo hành 01 năm cho các phụ kiện kim khí GQ đối với các lỗi như: kẹt không đóng mở được, bị cong vênh bản lề, bị xệ cánh.
  • Bảo hành 03 năm với các thanh nhựa profile do các lỗi như: cong vênh co gót, phai màu tự nhiên không do tác động của chất tẩy rửa, oxi hoá bề mặt. Tất cả các lỗi nêu trên sẽ được thay bằng sản phẩm mới và khách hàng không phải chịu thêm bất cứ khoản chi phí nào.

ĐIỀU VI: TRÁCH NHIỆM CÁC BÊN LIÊN QUAN.

TRÁCH NHIỆM BÊN A:

  • Bên A có trách nhiệm cung cấp hàng hoá đúng tiến độ, số lượng và chất lượng đạt chuẩn như đã thoả thuận kèm theo hợp đồng và bản vẽ thiết kế có giá trị
  • Thực hiện bảo hành theo đúng cam kết tại ĐIỀU V.
  • Bên A có trách nhiệm bảo toàn tài sản của bên B trong quá trình lắp đặt và thi công công trình. Nhân viên bên A không được tự ý cầm bất kỳ đồ đạc gì trong nhà bên B khi chưa được đồng ý của bên B.
  • Nếu hàng chuyển đến không đúng chủng loại, mẫu mã như đã cam kết thì sẽ hoàn trả công ty và công ty tự chịu trách nhiệm.

TRÁCH NHIỆM BÊN B.

  • Thanh toán đầy đủ và đúng thời hạn theo điều 2 của hợp đồng.
  • Bố trí nơi sắp xếp và bảo quan sản phẩm khi chưa tiến hành lắp đặt và trong suốt quá trình lắp đặt của bên A

ĐIỀU VII: CHÂM DỨT VÀ VI PHẠM HỢP ĐỒNG.

  • Sau khi hợp đồng đã ký, một trong 2 bên tự ý chấm dứt hợp đồng thì phải bồi thường cho bên kia 20% giá trị hợp đồng
  • Trong trường hợp bên B thanh toán chậm cho bên A, sau khi thông báo cho bên B không muộn hơn 10 ngày, sẽ tạm dừng công việc thi công, bên A có quyền ngừng cung cấp hoặc thu hồi lại hàng hoá.
  • Bên A không giao hàng đúng tiến độ cho bên B sẽ phải chịu 0.07% / ngày/ tổng giá trị hàng hoá giao chậm mức lãi suất theo quy định nhà nước.
  • Nếu bên A vi phạm về thời gian thực hiện hợp đồng mà không do bất kỳ lý do khách quan nào hoặc đổ lỗi cho bên B gây ra thì bên A sẽ phải chịu phạt theo giá trị hợp đồng tcho mỗi ngày chậm, mức phạt tối đa là 5% giá trị hợp đồng.

ĐIỀU VIII: XỬ LÝ TRANH CHẤP HỢP ĐỒNG.

  • Các vấn đề về tranh chấp, khiếu nại sẽ được đại diện của hai bên giải quyết thông qua thương lượng.
  • Nếu tranh chấp không được giải quyết thông qua thương lượng trong vòng 30 ngày kể từ ngày một bên đơn phương khiếu nại thì tranh chấp sẽ được đưa ra Toà án kinh tế Thành Phố Hà Nội xử lý.
  • Trong quá trình giải quyết tranh chấp nêu trên, hai bên có nghĩa vụ tiếp tục thực hiện hợp đồng như đã cam kết.

ĐIỀU IX: ĐIỀU KHOẢN CHUNG CỦA HAI BÊN.

  • Hai bên cam kết thực hiện đúng các điều khoản đã được ghi trong hợp đồng
  • Bất kỳ sự thay đổi, sửa chữa hoặc bổ sung trong hợp đồng đều không có hiệu lực trừ khi chúng được lập bằng văn bản và có chữa ký đóng dấu của các bên đại diện.
  • Các bên không có quyền chuyển nhượng quyền lợi và nghĩa vụ của hợp đồng cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của bên kia 
  • Hợp đồng được các bên cam kết bảo mật , nếu vi phạm sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.
  • Hợp đồng được thành lập 02 bản có giá trị như nhau, bên A giữ 01 bản, bên B giữ 01 bản.
  • Hợp đồng có hiệu lực tính từ ngày ký cho đến khi hai bên A và bên B hoàn thành nghĩa vụ của mình. Trong vòng 15 ngày không nhận được sự khiếu nại của bên nào thì hợp đồng được coi là thành lý.
  • Điều khoản về bảo hành vẫn được tiếp tục cho đến khi bên A và bên B đã hoàn thành nghĩa vụ như cam kết.
  • Hai bên đã đọc và hiểu rõ với tất cả các điều khoản trong hợp đồng

ĐẠI DIỆN BÊN A                                                                            ĐẠI DIỆN BÊN B

Khi bạn cần thi công cửa nhôm kính liên hệ Nhà thầu nhôm kính Minh An Window để được tư vấn chi tiết

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 2010 330
  • Email: minhanwindow@gmail.com
  • Website: minhanwindow.vn

Trên đây là mẫu hợp đồng thi công cửa nhôm kính mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin trong bài sẽ giúp ích cho bạn. 

0 ( 0 bình chọn )

Yến Hoàng Cung Manayi

https://manayi.vn
Manayi - Blog Sức Khỏe Làm Đẹp ❤️ Nơi Giúp Chị Em Tra Cứu Thông Tin Về Chăm Sóc Sức Khỏe Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm