- Tích xanh Tiktok là gì? Lợi ích của dấu tích xanh TikTok
- Điều kiện để tạo dấu tích xanh TikTok
- Đối với cá nhân
- Dành cho những người có hơn 30.000 người theo dõi
- Dành cho doanh nghiệp
- Các bước đăng ký tích xanh TikTok
- Cách để có tích xanh TikTok nhanh chóng
- Cập nhật trend cho kênh của bạn
- Nội dung sáng tạo, cập nhật liên tục
- Đừng quên sử dụng hashtag
- Tương tác tích cực với mọi người
Khi duyệt TikTok, các video được đăng từ các tài khoản có dấu tích màu xanh thường mang lại cảm giác uy tín và đáng tin cậy hơn so với các tài khoản thông thường. Vậy tích xanh Tiktok là gì? Làm thế nào để có được dấu tích xanh của TikTok? Điều kiện để nhận được dấu tích xanh trên TikTok là gì? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến chủ đề dấu tích xanh TikTok trong bài viết hôm nay.
Tích xanh Tiktok là gì? Lợi ích của dấu tích xanh TikTok
Chúng ta đã quá quen thuộc với dấu tích màu xanh trên Facebook, Instagram, Twitter… và với nền tảng TikTok, dấu tích màu xanh quen thuộc cũng xuất hiện, dùng để nhận diện những tài khoản đã xác minh và có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng người dùng.
Ngoài ra, tài khoản có dấu tích xanh TikTok cũng là yếu tố quan trọng ngầm thông báo với người dùng TikTok rằng đây là kênh có nội dung hay, mang lại nhiều giá trị và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Nhờ những ưu điểm trên, việc sở hữu nút tích xanh của TikTok đã trở thành một trong những mục tiêu quan trọng của tất cả những người sáng tạo nội dung trên nền tảng này.
Không phải ngẫu nhiên mà các nhà tiếp thị và người sáng tạo nội dung lại háo hức muốn có được dấu tích xanh của TikTok đến vậy. Khi kênh TikTok của bạn có dấu tích màu xanh, bạn sẽ được hưởng các đặc quyền sau:
- Bảo vệ thương hiệu và hình ảnh cá nhân của bạn trên TikTok . Trong trường hợp tài khoản mạo danh danh tính hoặc tổ chức của bạn, TikTok sẽ hỗ trợ bạn xử lý kịp thời.
- Tài khoản TikTok đã được tăng cường bảo mật.
- Tài khoản có dấu tích màu xanh sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị và hiện đại từ TikTok.
- Đối với tất cả chính sách và sản phẩm mới trong hệ sinh thái TikTok , các tài khoản có dấu tích màu xanh sẽ được thông báo trước , sau đó là các tài khoản thông thường.
- Tài khoản có dấu tích TikTok màu xanh cũng được hưởng một số dung lượng.
- Luôn là một trong những tài khoản đầu tiên được gợi ý khi người dùng tìm kiếm khóa liên quan đến bạn hoặc nội dung bạn tạo ra.
- Video từ các tài khoản TikTok có dấu tích xanh sẽ dễ theo dõi hơn và có lượt xem cao hơn.
- Nếu bạn sử dụng tài khoản có dấu tích xanh để chạy quảng cáo TikTok, nền tảng này sẽ phê duyệt bạn nhanh hơn . Và nếu bạn sử dụng TikTok cho mục đích kinh doanh và bán hàng, điều này sẽ cực kỳ có lợi vì bạn sẽ vượt lên trước các đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng uy tín và danh tiếng trong mọi nội dung người dùng đăng trên tài khoản có dấu tích xanh. Từ đó, chủ tài khoản có thể dễ dàng hướng người dùng đến trang người hâm mộ và trang web của họ.
Có thể nói rằng khi tài khoản của bạn có tích xanh TikTok, bạn sẽ trở nên “quyền lực” hơn bất kỳ tài khoản nào khác trên TikTok không được “tích”. Vậy làm thế nào để có được dấu tích xanh của TikTok? Trước hết, bạn sẽ phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản do TikTok quy định.
Điều kiện để tạo dấu tích xanh TikTok
Điều kiện để nhận được dấu tích xanh TikTok là gì? Dấu tích xanh TikTok được trao cho ba nhóm đối tượng, 1 là cá nhân, 2 là nhóm có hơn 30 nghìn người theo dõi và 3 là doanh nghiệp và tổ chức. Điều kiện cụ thể của từng trường hợp như sau:
Đối với cá nhân
- Đạt 2 triệu người theo dõi trên TikTok hoặc tổng số trái tim nhận được từ tất cả các video đã đăng là 25 triệu trái tim.
- Nội dung được đăng tải thường xuyên. Sau khi nhận được dấu tích xanh TikTok, bạn cần sản xuất 12 video/tuần và chia sẻ ít nhất 8 video/tháng trên trang cá nhân và cần làm liên tục trong 2 tháng để giữ dấu tích xanh.
- Các chủ đề rất đa dạng và không vi phạm chính sách nội dung, bản quyền hoặc cộng đồng của TikTok .
- Chủ tài khoản TikTok cũng có dấu tích xanh trên các nền tảng khác như Facebook, Instagram, Youtube…
Dành cho những người có hơn 30.000 người theo dõi
Đối với những người có trên 30.000 người theo dõi, họ cần tham gia các chương trình và sự kiện do TikTok tổ chức và giành chiến thắng. Và tất nhiên, nội dung của bạn cũng cần tuân thủ các tiêu chuẩn của TikTok.
Dành cho doanh nghiệp
Ngoài các điều kiện trên, doanh nghiệp sẽ cần cung cấp thông tin và tài liệu cho TikTok để xác minh tính toàn vẹn của quyền sở hữu.
Nhìn chung, điều kiện để nhận được dấu tích xanh TikTok đòi hỏi chủ tài khoản phải đầu tư nhiều thời gian và sức lực. Nhưng trong trường hợp bạn thấy kênh TikTok của mình đủ điều kiện, bạn hoàn toàn có thể chủ động yêu cầu nhận dấu tích xanh TikTok.
Các bước đăng ký tích xanh TikTok
Để nhận dấu tích xanh TikTok, hãy làm theo các bước sau:
- Bước 1: Vào trang chủ TikTok > Chọn tùy chỉnh trang cá nhân.
- Bước 2: Nhập liên kết đến tài khoản bạn muốn đăng ký để nhận dấu tích màu xanh.
- Bước 3: Sau khi điền link, TikTok sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin và giấy tờ cần thiết để có đủ cơ sở phê duyệt đơn đăng ký.
- Bước 4: Điền lý do bạn muốn nhận dấu tích xanh TikTok.
- Bước 5: Gửi yêu cầu tới TikTok và hệ thống sẽ trả kết quả trong vòng 24 giờ.
Cách để có tích xanh TikTok nhanh chóng
Để đẩy nhanh quá trình nhận được dấu tích xanh từ TikTok cũng như tăng cơ hội sở hữu biểu tượng “quyền năng” này, bạn nên tham khảo những mẹo sau:
Cập nhật trend cho kênh của bạn
Xu hướng trên TikTok được tính theo ngày. Buổi sáng, bạn có thể thấy mọi người vội vã chạy theo xu hướng này, nhưng đến buổi chiều, một xu hướng khác lại xuất hiện. Nếu bạn không cập nhật thường xuyên, kênh của bạn sẽ khó thu hút được người xem và người theo dõi. Hãy đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ xu hướng nào để video của bạn dễ dàng trở thành xu hướng và nhận được nhiều lượt xem và lượt thích hơn.
Nội dung sáng tạo, cập nhật liên tục
Thể hiện sự chăm chỉ và tận tâm của bạn với TikTok thông qua việc cập nhật video liên tục. Bất kể nội dung của bạn có hấp dẫn hay không, TikTok vẫn đánh giá cao tính đều đặn trong nội dung của bạn.
Hơn nữa, hãy cố gắng tạo ra nội dung thú vị phù hợp với xu hướng của người dùng. Nội dung của bạn càng lan truyền thì càng có nhiều người biết đến kênh của bạn và bạn sẽ càng dễ dàng đáp ứng các yêu cầu về dấu tích xanh của TikTok.
Đừng quên sử dụng hashtag
Các hashtag trên các nền tảng khác có thể không còn phù hợp nữa, nhưng hashtag trên TikTok thì ngược lại. Với mỗi video bạn đăng, hãy sử dụng các hashtag thịnh hành để người dùng có thể dễ dàng tìm thấy bạn khi họ quan tâm đến chủ đề đó.
Tương tác tích cực với mọi người
Đừng quên rằng tương tác cũng là cách để mọi người nhận ra tài khoản của bạn và TikTok cũng dựa vào đó để đánh giá mức độ tích cực của bạn. Hãy chăm chỉ tương tác với người dùng để dễ dàng nhận được dấu tích xanh TikTok.
Với tất cả những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về tích xanh tiktok là gì. Đừng bỏ lỡ nền tảng “kiếm tiền” này. Ngoài ra bạn có thể tham khảo dịch vụ tăng lượt bình luận Tiktok an toàn và giá rẻ của Tăng Like AZ để tăng thêm mức độ uy tín của kênh của mình nhé! Chúc bạn thành công mình!
Ý kiến bạn đọc (0)